...sem þýðir mikið þegar fólk er að monta sig...

 

Hver hefur ekki lent í samræðum við einhvern sem vill tala geist um drykkjuna sína um helgina. Mér finnst það nú frekar ómerkilegt en maður spyr samt til að vera ekki leiðinlegur. "Hvað drakkstu mikið?" Ég drakk sko 2 kassa af bjór og var að gefa öllum á barnum, tók yfir tuttugu skot maður.....

Nei það gerðirru ekki, þá værir þú ekki hér að segja mér frá þessu karlinn minn Grin

 

----------------------------------

Ég er nokkuð viss um að þú hafir séð þessa mynd áður. "Afganska Stúlkan" Talin þekktasta myndin á netinu samkvæmt National Geographic. Hún er með sérstök augu sem fær mann til að hálfpartinn dáleiðast. Undecided

afghansmall

 Finnst þér ekki truflandi að horfa á þessa mynd lengi?  GrinLoL

 Fleiri dæmi HÉR 

 


mbl.is Tók banvænni áskorun á afmælisdaginn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðbjörg Elín Heiðarsdóttir

hún er með falleg græn augu sem sýna ótta...    ég verð að monta mig smá, því dóttir mín er með sömu grænu augun, en bara hennar augu eru full af gleði og bjartsýni.

Guðbjörg Elín Heiðarsdóttir, 2.5.2010 kl. 04:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband