Eins og norski maðurinn sagði um daginn að hættan væri engin og að þetta væri bara móðursýkiskast. Betra að vera 100% öruggur þegar kemur að farþegum.
En rosalega hefur þessi aska mikil áhrif, og mun sjálfsagt dreifast um allan heiminn. Askan mun hafa verstu áhrif suður á boginn. Í Afríku, og fer bráðum til Asíu og mun hafa áhrif á mikinn gróður.
Við getum allaveganna verið viss um að flestir í heiminum vita hvar Ísland er.
Nauðlending í Norður-Noregi | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Nóv. 2024 | ||||||
S | M | Þ | M | F | F | L |
---|---|---|---|---|---|---|
1 | 2 | |||||
3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 |
10 | 11 | 12 | 13 | 14 | 15 | 16 |
17 | 18 | 19 | 20 | 21 | 22 | 23 |
24 | 25 | 26 | 27 | 28 | 29 | 30 |
Myndaalbúm
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (21.11.): 0
- Sl. sólarhring:
- Sl. viku: 1
- Frá upphafi: 0
Annað
- Innlit í dag: 0
- Innlit sl. viku: 1
- Gestir í dag: 0
- IP-tölur í dag: 0
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Athugasemdir
Talið er að skrúfuþotumótorar þoli mun betur gosösku en þotumótorar.
Ef þetta er skrúfuþota eins og Fokkerarnir okkar eru lítil líkindi fyrir því að gosaska hafi skaðað mótorinn.
Nú munu allar bilanir og óhöpp í flugvélum vera skrifaðar á gosmökkin.
KRISTJÁN SVEINBJÖRNSSON, 19.4.2010 kl. 23:45
Já en enginn er sekur fyrr en sekt er sönnuð. Þeir hljóta að þurfa að sýna bilanaskýrslu.
Steinar Arason Ólafsson, 20.4.2010 kl. 00:28
Vonandi slasat enginn, en ef þetta er aska þá dregur úr flugferðum.
Bernharð Hjaltalín, 20.4.2010 kl. 15:08
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.